Sunday, July 4, 2010

నా నేస్తం



కొత్తమిత్రుల మోజులో పడి
ఇంటికి ఆలస్యంగా వచ్చినా
కించిత్తయినా కినుక వహించక
అనురాగ వర్షం కురిపించేది
ప్రేమగా భుజం మీద తలవాల్చేది

ఆవురావురు మంటూ అన్నం తింటున్పప్పుడు

ఆప్యాయంగా నవ్వి
ముగ్గురు పిల్లలకూ ముత్యమంత ముద్దలు పెట్టి
మొగుడికి ముత్యమంత ముద్దిచ్చేది

కడుపు నిండిన నేను ఖుషీగా
కూనిరాగం తీస్తుంటే
నా కరకు గొంతుకతో జత కలిపి
నా ఖూనీ రాగానికి అవ్యక్త మాధుర్యాన్నద్దేది

యవ్వనపు సిరితో నేను
అద్దంలో అందాలు ఆరబోసుకుంటున్నప్పుడు
చెంత చేరి నా సొగసులో సగమైనా నీకేదీ
ంటూ వాలుకళ్ళార్పుతూ సవాలు చేసేది

పరీక్షా సమయంలో పుస్తకాలతో కూస్తీపడుతూ
ఆవులింతలతో దోస్తీ చేస్తున్నప్పుడు
గాంభీర్యం కలిసిన మృదువైన గొంతుకతో
సందడి చేస్తూ (అదిలిస్తూ) మేల్కొలిపేది



తొలి ఉషతో సుప్రభాతం పాడి
మధ్యాహ్నాల్లో మంతనాలాడి

మలి ఉషతో వీడ్కోలు వేడి

అన్నిటా తోడై నిలిచేది.

కలకల్లాడుతూ కమ్మనికలలా సాగుతున్న
నేస్తం బంగారు కాపురంలో

కిట్టని కఠినాత్ములు నిప్పుల వర్షం కురిపించారు.

రెక్కలొచ్చిన పక్షుల్లా పిల్లలెగిరిపోయారు

తాకితే ఛస్తావని ఫాను ముని ఇచ్చిన శాపం

దాని మొగుడు యక్షుడికి ఉరిలా బిగిసింది.

నా నేస్తం కలలగూడు చెదిరిది
విభుడి కోసం వగచి వగచి గుండె పగిలింది
ఒంటరి నక్షత్రంలా నా నేస్తం మిగిలింది
నా కన్నీరు కాలువలై పారింది
నాకు నీవు నీకు నేనని జాలి జాలిగా
నా గొంతు ణికింది

పదేళ్ళ కాలం కత్తుల వంతెన మీద సాగింది
కాలనాగు పడగవిప్పి మా స్నేహాన్ని కాటేసింది

కాలుష్యమనే డేగ నా నేస్తాన్ని
వాడిగోళ్ళ మధ్య తన్నుకుపోయింది
కాలమనే క్రూరాక్షసి
నా పిచ్చుక మీద బ్రహ్మాస్త్రం వేసింది


నా గదిలో మూల
గూడు చెదిరిపోయింది
నా హృదిలో మూల
గూడు పట్టు జారింది

సిమెంటు చెట్లు మొలచిన
కార్పరేట్ కీకారణ్యంలో
కన్నీరైనా పుట్టని కఠినాత్ముల కాలుష్యపు టెడారిలో

మీకెవరికైనా
గూడు కోసం
గుప్పెడు గింజల కోసం
గుక్కెడు నీటికోసం

రెక్కలీడ్చుకుంటూ ఎగిరే నా గువ్వ కనిపిస్తే
నా పిచ్చుక సందేశం వినిపించండి
దానికోసం ( నా నేస్తంకోసం)

నా గుండె గూడు పదిలపరిచే ఉంచానని

నా ప్రేమ గింజలతోను

కన్నీటి జడులతోనూ

నా చిరకాలపు నేస్తపు
దుఖార్తినీ
క్షుధార్తినీ
దాహార్తినీ తీరుస్తానని
నా గుప్పెడు గుండె లో
గువ్వపిట్టగా ఒదిగి పొమ్మని.




8 comments:

  1. గుండె చెమర్చేలా రాశారు

    విసర్గ (ఉదా: దుఃఖం) రావాలంటే @h అని టైపు చెయ్యాలి.

    ReplyDelete
  2. లేత అరిటాకు దొప్ప మీద వెన్నెల ప్రసరించి నట్టు తళుక్ మనాలి కవిత్వం అనే వారు మా గురు దేవులు మానా ప్రగడ శేషశాయిగారు. అలా ఉందండీ మీ కవిత. మీ కలం భాషించే కమ్మని టపాల కోసం ఎదురు చూస్తాం. ఆశీస్సులు.

    ReplyDelete
  3. రాధగారూ
    మీ కవిత చాలా బాగుందండీ!
    నేనెలా చూడడం మిస్సయ్యానా అని....
    నేను క్రితం వారం ముంబాయ్ లో Sion ప్రాంతంలో పిచ్చుకలను చూసాను!!
    థాంక్ గాడ్ ఇవి ఇంకా భూమిమీద బ్రతికే ఉన్నాయన్నమాట!

    ReplyDelete

మీ అభిప్రాయం ఇక్కడ చెప్పండి...

Related Posts with Thumbnails